Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết 12 câu kể về kì nghỉ hè của em ( đi biển) , mình sẽ cho 5 sao ⭐️...
Câu hỏi :

Viết 12 câu kể về kì nghỉ hè của em ( đi biển) , mình sẽ cho 5 sao ⭐️ và câu trả lời hay nhất nha 

Lời giải 1 :

   Đối với mọi người, thế nào mới là một kì nghỉ đáng nhớ? Đối với tôi, đơn giản chỉ là những ngày hè oi bức được dạo bước dọc theo bờ biển và tận hưởng vẻ đẹp trong lành của làn biến xanh mát. Kì nghỉ này khác hẳn với mọi năm và có lẽ tôi sẽ nhớ mãi nó trong dòng hồi tưởng của mình, bởi vì kì nghỉ này tôi cùng bạn bè đi biển, được đắm mình trong làn nước mát, dưới những tia nắng len lõi qua những vòm lá, tôi cùng bạn bè chạy tung tăng khắp nơi. Xây lâu đài cát, tạt nước lẫn nhau và cùng nhau chụp những bức hình thật đẹp, mệt rồi thì vào chỗ mát uống nước dừa, uống xong thì cùng nhau ngắm hoàng hôn, tôi tự hỏi đây có lẽ chính là thời thanh xuân mà tôi đang mong đợi hay phải chăng đời người sẽ có những khoảnh khắc tươi đẹp thế này? Tôi như muốn ngưng đọng thời gian, để lưu giữ khoảnh khắc này mãi mãi, để nó không trôi qua một cách nhanh chóng. Có thể trong mỗi một phút giây yên bình, cùng gia đình hay bạn bè tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và điều lãng mạn hơn bao giờ hết. Sóng biển cứ vập vồ như lòng tôi bây giờ, tôi thật sự thích khoảng thời gian này, nó yên bình đến lạ. Có lẽ tôi sẽ mãi không quên kì nghỉ này, một kì nghỉ thật lãng mạn và đáng nhớ.

day nhe ban oiiiii

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK