Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết kết bài cho văn nghị luận về nghiện game ( ngắn thôi đừng dài quá ) câu hỏi 7214818
Câu hỏi :

viết kết bài cho văn nghị luận về nghiện game ( ngắn thôi đừng dài quá )

Lời giải 1 :

Từ đó có thể nói, nghiện game - trò chơi điện tử đã và đang là một vấn đề cực kì nghiêm trọng đối với mọi lứa tuổi bây giờ, đặc biệt là giới trẻ.  Bởi nó gây ra những vấn đề về sức khỏe khi chìm vào thế giới ảo quá nhiều giờ, dẫn đến béo phì, cơ thể mệt nhọc, thần kinh bị suy nhược hay thậm chí là suy dinh dưỡng. Đặc biệt là việc học tập cũng trở nên xa vời đối với những bạn trẻ bị nghiện game như bỏ học chơi game. Việc tiếp cận với internet sớm như việc chơi trò chơi điện tử vô bổ cũng âm thầm tồn tại những mối nguy hại rất nguy hiểm, chúng ta phải biết sử dụng mạng xã hội một cách an toàn, thông minh, đừng để nó chi phối, sai khiến con người chúng ta. Hãy dành thời gian cho việc nói chuyện cùng gia đình, hay là đi chơi cùng bạn bè, những người thân thiết, tập thể dục, đọc sách để tâm trí thư thái, tập trung vào những vấn đề của cuộc sống thực thụ, đừng quá mải mê chìm đắm trong lối sống ảo mà đánh mất bản thân mình. 

Lời giải 2 :

`-` Kết bài 

Nghiện game là một tình trạng vô nghiêm quan trọng hiện có ở giới trẻ. Ảnh hưởng đến việc học hành, cuộc sống hàng ngày và sức khỏe cũng như giờ giấc sinh hoạt của chúng ta. Là một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường `-` là mầm non tương lai của tổ quốc, em luôn tự nhủ với bản thân mình cần phải tránh xa hiện trạng nghiện game này.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK