Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Miêu tả cái có lợi khi sống tại thành phố= tiếng anh(12-15 câu) giúp mình vs ạ câu hỏi 7229298
Câu hỏi :

Miêu tả cái có lợi khi sống tại thành phố= tiếng anh(12-15 câu) giúp mình vs ạ

Lời giải 1 :

City life is exciting and full of things to do. There are lots of shops, restaurants, and fun places to visit. You can easily meet new people because there are so many people around. If you want to learn new things, there are libraries, museums, and schools. It's easy to find a job in the city because there are many businesses. You can travel around easily by bus or train. Plus, there are always events and shows happening. You can see movies, concerts, and plays. Living in the city means you're never bored.

 ==============================================

Cuộc sống thành phố rất thú vị và đầy những điều để làm. Có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng và những nơi thú vị để ghé thăm. Bạn có thể dễ dàng gặp gỡ những người mới vì có rất nhiều người xung quanh. Nếu bạn muốn học những điều mới, có thư viện, bảo tàng và trường học. Thật dễ dàng để tìm một công việc trong thành phố vì có rất nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể di chuyển xung quanh dễ dàng bằng xe buýt hoặc tàu hỏa. Thêm vào đó, luôn có những sự kiện và chương trình diễn ra tại chỗ. Bạn có thể xem phim, buổi hòa nhạc và vở kịch. Sống trong thành phố có nghĩa là bạn không bao giờ buồn chán.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK