Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết mở bài và kết bài cho bài văn nghị luận nói chyện riêng trong giờ học. Mn làm hay...
Câu hỏi :

Viết mở bài và kết bài cho bài văn nghị luận nói chyện riêng trong giờ học.

Mn làm hay hay cho mih với ạ:<

Lời giải 1 :

`@` Mở bài

Thầy cô là những người lái đò, còn chúng ta là những hành khách đang trên hành trình tri thức. Thế nhưng không ít lần chính những hành khách ấy lại vô tình làm chậm chuyến đò bằng những cách nói chuyện riêng trong giờ học. Nói chuyện tron giờ học dường như xuất hiện ở hầu hết các trường học và là một vấn đề rất lo ngại cho cả xã hội hiện nay.

`@` Kết bài

Một nhà văn đã từng nói: “Giáo dục không phải là chuẩn bị cho cuộc sống, mà là cuộc sống chính là giáo dục.” Vì vậy, mỗi học sinh cần nâng cao ý thức tự giác và các giáo viên cần có phương pháp giảng dạy hay làm cho học sinh chăm chú nghe giảng hơn. Chỉ khi tất cả chúng ta cùng nhau nỗ lực, học tập mới trở nên hiệu quả và ý nghĩa hơn.

$\color{pink}{\textit{#Dzs1tg}}$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK