Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 hãy miêu tả buổi stem trường em, đoạn văn câu hỏi 7219897
Câu hỏi :

hãy miêu tả buổi stem trường em, đoạn văn

Lời giải 1 :

`\color{green }{@baongoc#oky}`

`\color{pink }{Chúc   Cậu  Học   Tốt}`

 

image
image
image

Lời giải 2 :

$#Athh$ 

Khi tấm lưới của màn đêm được kéo lên, cũng là lúc những tia nắng đầu tiên của ngày mới len lỏi bước chân xuống trần gian, cảnh vật lúc này ở trường em thật sôi động, nhộn nhịp và rộn ràng biết bao! Bác mặt trời khẽ vén màn mây mỏng, gieo rắc xuống dương gian những dải nắng vàng ươm như rót mật. Anh gió lướt qua khẽ khàng đánh thức những hạt mầm còn đang ngủ say trong lòng đất mẹ, trông chúng mới thật xanh tốt làm sao! Ngôi trường lúc này tựa như một toà lâu đài cổ kính lấp ló trong làn cây xanh um. Mới ban sáng, các chị hoa hồng, hoa huệ đã đua nhau khoe sắc trong nắng sớm, chị nào chị nấy đều được tắm ánh nắng của mặt trời, thưởng thức những giọt sương đêm mát lạnh nên tươi tốt hơn phải biết! Những ngọn mầm non khẽ rung rinh trong nắng sớm, chúng tựa như đang vui vẻ tận hưởng bầu không khí trong lành của buổi sớm mai. Các bác bàng, bác phượng hớn hở vẫy tay chào các bạn học sinh tới trường, những gương mặt non nớt ấy tựa như các thiên thần bé nhỏ vui vẻ cắp sách tới trường. Trên các cành cây cao gần đó, những chú chim hoạ mi vì để chung vui vào bữa tiệc lớn của dương gian nên liền dạo một bản nhạc dương cầm vô cùng thánh thót và du dương, âm nhạc cứ bay bổng trong không gian rộn ràng tiếng cười nói đùa vui của các cô cậu học trò đã khắc hoạ nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và sôi động. Mẹ bầu trời dịu dàng ôm trọn những khoảnh khắc vui vẻ lúc này vào trong lòng. Buổi sáng ở trường em xinh đẹp như thế đấy, yêu lắm `-` mái trường thân yêu ơi! 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK