Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 em hãy viết bài văn nghị luận về vấn đề học sinh lười làm việc nhà ( chú ý: lười...
Câu hỏi :

em hãy viết bài văn nghị luận về vấn đề học sinh lười làm việc nhà

( chú ý: lười làm việc nhà chứ không phải lười học nha mn )

Lời giải 1 :

Đối với hiện tại thì thời đại 4.0 đã có nhiều những phát triển về máy móc công cụ . Vì thế nên việc mọi người trở nên lười biếng hơn là một vấn đề rất quang trọng . Vậy nói chung chung rằng việc nhà là những công việc hằng ngày tiếp diễn trong 1 khoảng thời gian dài và cố định như lau nhà rửa bát náu cơm giặt đồ ,... ca ngợi những tấm gương tiêu biểu luôn phụ giup ông bà cha mẹ việc nhà với tiêu chí 'trẻ nho lm việc nhỏ tùy theo sức chủa mình ' nhưng trái lại thì vẫn còn những người lười biếng chỉ quan tâm về lợi ích của mình mà không biết phụ giup giúp đỡ ông bà cha mẹ ,đối vs những người như thế cta cần nên án .đối với bản thân em khi còn ngồi trên ghế nhà trường em sẽ chăm ngoan tích cực học tậpngeh lời ông bà cha mẹ vàddawcj biệt là sẽ phụ giúp và siêng năng lm vc nhà . tóm lại lười  làm vc nhà là 1 vấn đề rất qtrong trog cuộc sống hiện nay , mọi ng ơi hãy cùng kminhf chăm chỉ giúp đỡ ông bà cha mẹ nhé !

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK