Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 bị viết đoạn văn sau này có câu có sau. Hiện nay tình trạng giao thông ở mô do ông...
Câu hỏi :

Giúp vs ạ (ko chép mạng ạ )

image

bị viết đoạn văn sau này có câu có sau. Hiện nay tình trạng giao thông ở mô do ông có vì bất cập, đặc bất tình trạng lan tắc giao thông

Lời giải 1 :

Hiện tượng ùn tắc giao thông chủ yếu xảy ra ở các con đường giao thông trọng điểm của các thành phố lớn vào giờ cao điểm. Vào khung giờ cao điểm, ở những nút thắt giao thông, chúng ta chứng kiến thực trạng hàng dài phương tiện giao thông, xe cộ ùn ứ nối đuôi nhau vài tiếng đồng hồ qua một ngã ba ngã tư đèn giao thông. Thực trạng này gây áp lực, mệt mỏi lên tâm lý con người; đồng thời gây lãng phí thời gian, ô nhiễm không khí và lãng phí nhiên liệu. Bên cạnh hiện tượng ùn tắc giao thông thì tình trạng giao thông ở nước ta còn nhiều bất cập khác. Hiện tượng xe trọng tải lớn đi vào thành phố vào khung giờ không được phép gây ra tắc nghẽn giao thông, nguy hiểm cho người tham gia giao thông và làm sụt lún đường. Hiện tượng khác là hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng giao thông đô thị bị xuống cấp nghiêm trọng. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tham gia giao thông và an toàn giao thông của nhân dân. Tóm lại, hiện nay tình trạng giao thông ở nước ta đang có nhiều bất cập, đặc biệt là tình trạng ùn tắc giao thông. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK