Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 culo con Thi ham va fam hon - câu hỏi 7213916
Câu hỏi :

Giúp em với ạ (cấm chép mạng )

image

culo con Thi ham va fam hon - câu hỏi 7213916

Lời giải 1 :

Có quan điểm cho rằng "Vẻ đẹp của con người không chỉ thể hiện qua nhan sắc bề ngoài mà còn nằm trong tài năng và tâm hồn". Thật vậy, em hoàn toàn đồng tình với quan điểm này. Vẻ đẹp ngoại hình của con người là một điều quan trọng, quý báu nhưng chưa đủ để làm nên vẻ đẹp toàn diện của con người. Vì nếu con người có vẻ đẹp ngoại hình mà đời sống tâm hồn nghèo nàn, trống trải thì rất đáng buồn. Nếu vẻ đẹp bên ngoài tươi tắn nhưng đời sống tinh thần ủ rũ, héo mòn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng hoàn toàn vô nghĩa. Vẻ đẹp của con người còn đến từ vẻ đẹp của tâm hồn, vẻ đẹp của năng lượng sống tích cực và sự phong phú của tâm hồn, sự dồi dào của tầm hiểu biết. Khi con người càng tỏa ra năng lượng sống tích cực, tâm hồn phong phú dồi dào, dạt dào cảm xúc, biết yêu buồn mừng giận, vốn hiểu biết dồi dào thì đó chính là vẻ đẹp đáng trân trọng. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK