Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Vì sao phải vệ sinh trường lớp? Lưu ý : Không coppy mạng thanks câu hỏi 7212840
Câu hỏi :

Vì sao phải vệ sinh trường lớp?

Lưu ý : Không coppy mạng thanks

Lời giải 1 :

Vì sao phải vệ sinh trường, lớp?

⇒ Lợi ích chung của mỗi tập thể:

Để góp phần cho không khí của trường trong lành hơn, gọn gàng tinh tươm sạch đẹp hơn.

không để bị nhiễm bẩn, mất vệ sinh hay ô nhiễm bởi rác thải, chất thải, vi khuẩn độc hại,…và bảo vệ không gian trường học, lớp học,

 Nếu trường học, lớp học mất vệ sinh dễ gây ra bệnh cho số đông học sinh, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và học tập.

Để nâng cao ý thức của mỗi học sinh chúng ta

Lời giải 2 :

`=>`đã có một ý kiến rất hay cho rằng phải ở trong một môi trường tốt thì tinh thần mới phấn khởi và làm việc thật tốt được. Thật vậy chúng ta cần phải có một trường lớp thanh sạch đẹp thì chúng ta mới có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức và học tập thật chu toàn. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải biết vệ sinh trường lớp, đó là trách nhiệm và cũng rất cần ý thức của mỗi chúng ta. Vệ sinh trường lớp là giúp cho trường lớp ngăn nắp sạch sẽ không bị ô nhiễm môi trường và không bị nhiều rác. Điều này sẽ giúp cho chúng ta có một bầu không khí trong lành để học tập, cho coi chuyên tâm hơn trong học tập có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh và không khí trong sạch tại trường học lớp học. Cũng vì thế mà việc vệ sinh trường lớp là vô cùng quan trọng.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK