Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 12. Hè sắp đến hãy tưởng tượng em sẽ được đi du lịch với một thành viên trong gia đình....
Câu hỏi :

12. Hè sắp đến hãy tưởng tượng em sẽ được đi du lịch với một thành viên trong gia đình. Em sẽ lựa chọn ai đồng hành cùng mình? Kể về câu chuyện du lịch trong tưởng tượng của em. Viết đoạn văn 10-12 câu trong đó có sử dụng đại từ nhân xưng ngôi thứ nhất số nhiều. Ai giúp em với ạ em cảm ơn rất nhiều ạ

Lời giải 1 :

`=>` Nếu được chọn, em sẽ đi cùng mẹ mình.

`=>` Trong dịp hè lần này, tôi và mẹ đã đi du lịch cùng nhau tại bãi biển Vũng Tàu. Chúng tôi xuất phát từ lúc `5: 00` sáng, và đến nơi vào lúc `17: 00` chiều. Hai mẹ con chúng tôi di chuyển bằng xe khách, vì đi du lịch theo tour nên chúng tôi đã có nhiều trạm dừng chân khác nhau, và được giao lưu với nhiều người bạn mới. Đồ ăn đi trên suốt hành trình được nhân viên du lịch chuẩn bị rất kỹ càng. Khi đến nơi, chúng tôi đã được ăn bánh khọt hải sản, tiệc nướng hải sản,... Mẹ con tôi được trải nghiệm chơi ca nô, lướt sóng, ngắm san hô nhân tạo,... Chúng tôi được nghỉ ngơi tại một khách sạn 3 sao khá ổn, có nhiều dịch vụ tiện nghi. Được tham quan những khu nhà các, những bảo tàng nhỏ và những tiệm cà phê độc đáo ở Vũng Tàu. Chuyến đi du lịch hành trình này đã để lại trong tôi như ấn tượng và kỷ niệm. Tôi hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để năm sau có thể tiếp tục được  đi du lịch.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK