Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết điều muốn nói khi vào lớp 6(khoảng 43 dòng).SOS gấp câu hỏi 7210875
Câu hỏi :

viết điều muốn nói khi vào lớp 6(khoảng 43 dòng).SOS gấp

Lời giải 1 :

Sắp bước chân vào lớp 6 em biết rằng mình cần thay đổi và trưởng thành hơn. Không còn là cô bé tiểu học còn nhiều điều bỡ ngờ giờ đã bước vào hành trình mới, em mong muốn rằng mình có thể tiếp tục duy trì thành tích tốt như hồi còn tiểu học. Có vấn đề gì khúc mắc em sẽ tìm thầy cô để được nhận sự giúp đỡ. Bên cạnh đó em sẽ học cách làm việc có kế hoạch hơn, xây dựng thời gian biểu để thực hiện mỗi ngày. Người ta thường nói "Thói quen gặt tính cách, tích cách gặt số phận" nên hằng ngày em sẽ cố gắng tạo dựng một thói quen tốt góp phần để xây dựng kỉ luật cá nhân chặt chẽ hơn. Ngoài ra em cũng sẽ tự học các kĩ năng mềm khác cần thiết cho cuộc sống. Năm học mới em sẽ cố gắng hết sức để bố mẹ không phải bận lòng, thầy cô không cần phải lo lắng. Em sẽ tự hoàn thiện mình từng ngày.

                                 ----------------- Chúc bạn học tốt !!!!! ------------------

#Phuongzii

Lời giải 2 :

Bài làm:

Thế là sắp kết thúc những tháng hè ủ rũ, em lại sắp đc đặt đôi chân xinh đẹp tới trường.

Lòng em nôn nao , háo hức chờ ngày đc đến trg, nhưng kết thúc hết tháng hè này nữa thôi em sẽ đc đặt chân vào ngôi trường mới. Đó là trg cấp 2 ( b ghi tên trg nhé) . Em nôn nao chỉ muốn đến ngày khai giảng thật nhanh để có thể đặt chân vào ngôi trg này.Ngày hôm đó em sẽ mặc 1 bộ đồ thật xinh xắn để cùng ngôi trg mới bắt đầu năm học mới thật suôn sẻ.!

Em sẽ cố gắng vươn lên, cố học thật giỏi, thật vững chắc để đem vinh hạnh về cho nhà trg, thầy cô và cha mẹ.!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK