Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 mn ơi lớp mik muốn lập pape lớp trên facebook ý nhưng muốn viết như này bạn nào nghĩ hộ...
Câu hỏi :

mn ơi lớp mik muốn lập pape lớp trên facebook ý nhưng muốn viết như này bạn nào nghĩ hộ mik với mik cam ơn sẽ cho ctlhn ạ

image

mn ơi lớp mik muốn lập pape lớp trên facebook ý nhưng muốn viết như này bạn nào nghĩ hộ mik với mik cam ơn sẽ cho ctlhn ạ24p- helo everyone~ chúng tớ là những

Lời giải 1 :

 Xin chào mọi người!

Nếu thấy bài này thì đừng lướt qua vội nhé.

Bánh xe thời gian trôi qua nhanh thật đấy, mới lúc nào kia còn bỡ ngỡ trước ngôi trường cấp 2, vậy mà giờ đây chúng ta đã bước lên chặng đường 3 năm cấp 3 rồi. Mình lập ra page này với mong muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp tron những năm đồng hành trên ngôi trường ..... thân yêu này. Mong rằng, mọi người có thể bỏ ra một chút thời gian để giao lưu với page của lớp...... Cảm ơn mọi người rất nhiều. Chúc mọi người có những năm học vui vẻ bên ngôi trường mới này.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK