Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Viết một kết bài ( ngắn ) phù hợp cho mọi đề thi. câu hỏi 7073411
Câu hỏi :

Viết một kết bài ( ngắn ) phù hợp cho mọi đề thi.

Lời giải 1 :

`color{red}{#Stark}`

`@` Một người nghệ sĩ thực sự là người truyền sự sống, đốt lửa tâm hồn độc giả giữa u mê, tăm tối của cuộc đời. Văn chương là chuyện đời, nhưng không phải là những câu chuyện đơn điệu, xuôi chiều theo những " câu văn cứng đơ, thấp khớp. " Một tác phẩm văn học chỉ thực sự có giá trị khi nó hướng con người tới cái đẹp, cái thiện, tới những giá trị nhân văn và cao cả. Bởi thế tác phẩm ... của tác giả ... vẫn luôn làm rung động con tim và mang đến cho bao thế hệ độc giả những bài học vô giá.

Lời giải 2 :

`***` KB:

`1)`

• Quả thật tác phẩm`1` của nhà văn `2` đã mang đi cho chúng ta một làn gió mới. Là một nhân tố mới trong nền văn học Việt Nam, tác phẩm để khái quát được hiện thực và sống động khung cảnh. Thành công tạo nên một bức tranh sống động cho nền văn học Việt Nam.

`2)`

• Bằng ngòi bút tinh tế và khéo léo kết hợp với biện pháp nghệ thuật đặc sắc. Tác giả `1` đã thành công với tác phẩm `2`. Như một lời khẳng định, một sự bắt đầu chờ thời đại văn học đổi mới. Với câu tự khéo léo tác giả thành công thu hút độc giả. Tạo nên cho tác phẩm Một không khí phù hợp và hài hòa với nền văn học Việt Nam.

`3)`

• Không có gì là sai khi nói nhà văn `1` là một nhà văn khéo léo và vĩ đại. Ông/ bà để thành công với tác phẩm `2`. Tạo nên một bức tranh hài hòa và rực rỡ cho nền văn học nước nhà. 

`4)`

• Bằng ngòi bút tài hoa của mình, kết hợp với các biện pháp nghệ thuật đặc sắc. Tác giả `1` đã thành công với tác phẩm `2` , như trao tặng đọc giả món quà tinh thần quý giá.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK