Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 liên hệ trách nhiệm bản thân trong tham gia giải quyết một số tình huống phức tạp ở địa phương...
Câu hỏi :

liên hệ trách nhiệm bản thân trong tham gia giải quyết một số tình huống phức tạp ở địa phương ( 300 chữ )

cứu mình với ạ gấp lắm còn 30p thôi :<<

Lời giải 1 :

bản sắc văn hóa dân tộc còn liên quan mật thiết đến khả năng của dân tộc đó để giữ gìn và phát triển những giá trị của văn hóa mik. tôn vinh và bảo tồn các di sản văn hóa dân tộc. chính quyền địa phương có thể tạo điều kiện cho các hoạt đồng văn hóa như hộ chợ lễ hộ triễn lãm và biểu diễn nghệ thuật dễ giới thiệu và bảo tồn các di sãn văn hóa truyền thống. khuyến khích nghệ thuật và sáng tác văn học. tổ chức các cuộc thi và chowng trình văn hóa. tuy nhiên, việc bảo tồn và phát triển bản sắc văn hóa dân tộc cũng đòi hỏi sự linh hoạt, cởi mở và sáng tạo, đặc biệt là trog bối cảnh của sựt phát tireern nhanh chóng của xã hội và căn hóa toàn cầu hiện nay. điều này có nghĩa là, việc bảo tồn và phát triển bản sắc văn hóa dân tộc ko đơn thuần chỉ là việc duy trì truyền thống và cổ vật , mà còn là việc tạo ra các sản phẩm và hoạt động văn hóa ms, phù hợp vs nhu cầu. Liên hệ trách nhiệm bản thân trog việc giữ gìn bản sắc văn hóa thì mỗi người trog công động đều có trách nhiệm để bảo tồn và phát triển di sản văn hóa truyền thống của địa phương chúng ta. để liên hệ bản thân, mỗi người cần thực hiện hoạt động sau đây: tham gia văn hóa các hoạt đông, sử dụng và phát triển tiếng mẹ đẻ( ngôn ngữ của mik!!), giữ gìn và phát huy truyền thống tốt, tôn trọng và quan tâm đến người dân tộc thiểu số, tạo ra môi trường giáo dục. tuy nhiên điều quan trọng nhât là sự nhận thức và tình yêu đối vs bản sắc văn hóa.
 hay thì cho mik xin câu trl hay :> cảm ơn bạn nhìuu

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK