Trang chủ GDCD Lớp 9 Bảo vệ tổ quốc là gì? Vì sao phải bảo vệ tổ quốc? câu hỏi 6990036
Câu hỏi :

Bảo vệ tổ quốc là gì? Vì sao phải bảo vệ tổ quốc?

Lời giải 1 :

Bảo vệ tổ quốc là gì? Vì sao phải bảo vệ tổ quốc?

*CÂU TRẢ LỜI:

`-` Bảo vệ tổ quốc là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi công dân đối với đất nước mình

`-` Bảo vệ tổ quốc là một nhiệm vụ quan trọng vì nó đảm bảo sự tồn tại, an ninh và phát triển của quốc gia

Lời giải 2 :

-Bảo vệ tổ quốc là mọi người đang cố gắng không đánh mất,cố giữ lại,mảnh đất,đất nước mà mình đang sống được gọi là bảo vệ tổ quốc.

-Vì từ tổ quốc là nơi chúng ta đang sinh sống và cũng được các vị anh hùng thời chiến tranh cố gắng giữ nước để chúng ta có được ngày hôm nay,chúng ta phải giữ gìn,cố gắng bảo vệ mãnh đất thiên liên ấy để không phụ lòng công của các vị anh hùng đã đổ máu vì đất nước để chúng ta có được ngày hôm nay và để bảo vệ chỗ sống hiện tại,sau này của con cháu ta,khẳng định nền độc lập-Tự do-Hạnh phúc của Việt Nam ta.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK