Trang chủ GDCD Lớp 9 thế nào là kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? câu hỏi 7214236
Câu hỏi :

 thế nào là kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc?

Lời giải 1 :

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc là biết trân trọng, bảo vệ, gìn giữ để truyền thống không báo giừo bị lãng quên, phai nhạt mà càng ngày phát triển phong phú.

 

Lời giải 2 :

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc là việc bảo tồn và tiếp tục phát triển các giá trị văn hóa, tinh thần và phong tục tập quán có giá trị của dân tộc qua các thế hệ. Đây là một quá trình quan trọng trong việc duy trì và củng cố bản sắc văn hóa dân tộc trong bối cảnh hiện đại.

Việc kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc không chỉ là việc giữ gìn các giá trị văn hóa mà còn là việc làm cho các giá trị đó sống động và phù hợp với thời đại hiện đại, đồng thời củng cố bản sắc dân tộc và góp phần xây dựng một xã hội vững mạnh và đoàn kết

`@Tobi` 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK