Trang chủ GDCD Lớp 9 Nêu suy nghĩ của em về những trường hợp nhận hối lộ và tìm mọi cách để một đối tượng...
Câu hỏi :

Nêu suy nghĩ của em về những trường hợp nhận hối lộ và tìm mọi cách để một đối tượng nào đó không phải tham gia nghĩa vụ quân sự?

Lời giải 1 :

` -> ` Theo em :

` + ` Việc nhận hối lộ và tìm mọi cách để một đối tượng không phải tham gia nghĩa vụ quân sự là hành vi không đúng đắn và vi phạm pháp luật.

` + ` Những hành vi này không chỉ ảnh hưởng đến công bằng xã hội mà còn gây hậu quả nghiêm trọng đến an ninh quốc gia.

` NH*** `

Lời giải 2 :

  `-` Theo quan điểm của em việc nhận hối lộ của người khác là vô cùng sai trái ngoài ra việc hối lộ người khác cùng sai khi đây là việc tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ của toàn thể mọi người và ai cũng phải bắt buộc tham gia. Việc hối lộ như vậy là trái với đạo đức và trái với pháp luật ngoài ra còn không công bằng với những người khác.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK