Trang chủ GDCD Lớp 9 suy nghĩ của em về tình người trong đợt thảm họa COVID-19 vừa qua câu hỏi 6969250
Câu hỏi :

suy nghĩ của em về tình người trong đợt thảm họa COVID-19 vừa qua

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

Trong đợt thảm hoạ COVID - 19 vừa qua em cảm thấy trên khắp thế giới ai cũng bị cảm cúm và lây nhiễm từ người này sang người khác khiến cả thế giới đều gây nhức nhối. Nhưng trường hợp nặng nề nhất là khi đi ra đường chúng ta phải luôn luôn đeo khẩu trang mà ăn uống không được ăn tại quán mà còn phải mang về chính vì thế các nhà khoa học đã tạo ra lọ thuốc tiêm phòng để giảm nguy cơ mắc phải COVID -19. Từ khi COVID - 19 đi qua cả thế giới đã trở lại bình thường và vui nhộn các cửa hàng đã mở lại và ăn uống bình thường. Chính vì thế chúng ta hãy cảm ơn các bác sĩ đã cứu chữa tận tay đến con người để có một cuộc sống tươi đẹp và muôn màu.

Chúc cậu học tốt nhá

@DarkMaster

Lời giải 2 :

`-> ` Suy nghĩ của em :

` + ` Mọi người đã biết yêu thương , chia sẽ , giúp đỡ nhau .

` + ` Chung tay góp tiền ủng hộ người ngèo ,bị bệnh .

` + ` chia buôn cùng các hộ gia đình bị mất người thân .

` + ` Chia sẻ thức ăn , nước uống , nơi ở .

` + ` Cảm thông những người bị bệnh , không xa lánh họ .

` + ` ....

`  NH*** ` 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK