Trang chủ GDCD Lớp 9 Thế nào là quyền tự do kinh doanh? câu hỏi 6948361
Câu hỏi :

Thế nào là quyền tự do kinh doanh?

Lời giải 1 :

`-` Quyền tự do kinh doanh là quyền của cá nhân hoặc tổ chức tham gia vào các hoạt động kinh doanh mà không bị hạn chế một cách không cần thiết từ phía chính phủ hoặc các tổ chức khác.

`=>` Quyền tự do kinh doanh được coi là một quyền cơ bản của con người và là một phần quan trọng của nền kinh tế thị trường.

Lời giải 2 :

`-` Quyền tự do kinh doanh là quyền của một công dân có đủ điều kiện để có thể tự do hoạt động các công việc kinh doanh sau khi được cơ quan nhà nước có thẩm quyển chấp nhận đăng kí kinh doanh.Công dân đó tự do quyết định việc kinh doanh như thế nào.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK