Trang chủ GDCD Lớp 9 Có ý kiến cho rằng: "Chỉ cán bộ công chức nhà nước mới có quyền tham gia quản lí nhà...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng: "Chỉ cán bộ công chức nhà nước mới có quyền tham gia quản lí nhà nước". Em có tán thành quan điểm trên không? Vì sao?

Lời giải 1 :

Em không tán thành với ý kiên trên vì công dan có quyền được tham gia quản lí nhà nước, quản lí xã hội ngoài ra công dân còn có trach nhiệm tham gia giám sát các cơ quan nhà nước

Lời giải 2 :

Em ko đồng tình với ýk này. Vì mỗi công dân đều có quyền tham gia quyền tham gia giải quyết nhà nước chứ ko chỉ riêng cán bôn công chức nhà nc

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK