Trang chủ GDCD Lớp 9 Cíu em câu này vs anh cj em ơi:(((( Em hứa cho đủ 5 sao ạ giải nhanh giúp em...
Câu hỏi :

Cíu em câu này vs anh cj em ơi:((((

Em hứa cho đủ 5 sao ạ giải nhanh giúp em vs:(((

image

Cíu em câu này vs anh cj em ơi:(((( Em hứa cho đủ 5 sao ạ giải nhanh giúp em vs:(((Câu 4: (3 điểm) Cho tình huống sau: “Anh A sinh ngày 15/9/1987, nhận thức bì

Lời giải 1 :

Câu a. Anh A vi phạm luật giao thông đường bộ Điều khiển phương tiện giao thông mà trong người có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Câu b. Hành vi say rượu lái xe tông chết 03 người là từ 07 năm tù đến 15 năm tù (theo khoản 3 Điều 260 Bộ luật Hình sự 2015) thuộc vào loại tội phạm rất nghiêm trọng. Tội phạm rất nghiêm trọng là tội phạm có tính chất và mức độ nguy hiểm cho xã hội rất lớn mà mức cao nhất của khung hình phạt do Bộ luật này quy định đối với tội ấy là từ trên 07 năm tù đến 15 năm tù.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK