Trang chủ GDCD Lớp 9 Cho t một câu slogan về bạo lực học đường với ạ, không copy mạng nhé! Câu nào ngắn 1...
Câu hỏi :

Cho t một câu slogan về bạo lực học đường với ạ, không copy mạng nhé!

Câu nào ngắn 1 xí, để tụi tớ in băng rôn ý ạ

Lời giải 1 :

$#meomonn$

`+` Tự làm

`-` Bạo lực học đường là một nỗi sợ của biết bao nạn nhân , hậu quả nó mang lại là vĩnh viễn không phai nhòa

`-` Những câu nói ," nó còn nhỏ chưa hiểu chuyện , tụi nó chỉ đang đùa giỡn " , " học sinh nó đùa , quan tâm chi " chỉ là những câu nói biện hộ cho hành vi đáng sợ và càng thêm quá đáng của bạo lực học đường

`+` Danh ngôn

`-` Raini Rodriguez từng đưa ra nhận định “Bắt nạt không bao giờ vui, nó quá tàn nhẫn và kinh khủng để đối xử với một ai đó. Nếu bạn đang bị bắt nạt, đó không phải là lỗi của bạn. Không một ai đáng bị bắt nạt cả”

`-` Mahatma Gandhi đã từng đưa ra nhận định "Tôi phản đối bạo lực vì khi nó định làm điều thiện, điều thiện chỉ là tạm thời; cái ác nó gây ra là vĩnh viễn"

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK