Trang chủ GDCD Lớp 9 Kinh doanh là gì? Quyền tự do kinh doanh là gì? Mấy anh chị giúp em với ạ, sáng mai...
Câu hỏi :

Kinh doanh là gì? Quyền tự do kinh doanh là gì?

Mấy anh chị giúp em với ạ, sáng mai em thi rồi ạ.

Lời giải 1 :

Kinh doanh là gì?

`=>` Kinh doanh là hoạt động của cá nhân hoặc tổ chức nhằm mục đích đạt lợi nhuận qua một loạt các hoạt động như

Quyền tự do kinh doanh là gì?

`=>` là quyền quyết định các công việc trong hoạt động kinh doanh mà pháp luật không cấm nhằm mục đích sinh lợi và được Nhà nước bảo đảm thực hiện bằng các phương thức, biện pháp theo pháp luật quy định

`@nguoicodon`

Lời giải 2 :

Kinh doanh là gì?

→ Kinh doanh là quá trình hoạt động của các tổ chức hoặc cá nhân nhằm mục đích sản xuất hoặc mua bán hàng hóa và dịch vụ để tạo ra lợi nhuận.

Quyền tự do kinh doanh là gì?

→ Quyền tự do kinh doanh là quyền của cá nhân hoặc tổ chức được tự do thực hiện các hoạt động kinh doanh mà không gặp quá nhiều sự can thiệp từ phía chính phủ hoặc các cơ quan quản lý.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK