Trang chủ GDCD Lớp 9 bác tâm nghe con trai đang học lớp 9 về nói với mẹ rằng "công dân có quyền tham gia...
Câu hỏi :

bác tâm nghe con trai đang học lớp 9 về nói với mẹ rằng "công dân có quyền tham gia quản lí nhà nước , quản lí xã hội " bác không tin liền đến nhà bác tổ trưởng để hỏi cho rõ . sau khi xem tình huống xong em rút ra bài học gì ?

Lời giải 1 :

° Bài học:

$-$ Mỗi cá nhân cần biết về tầm quan trọng của việc học tập, cập nhật kiến thức, tinh thần cầu thị, ham học hỏi, ý thức trách nhiệm trong việc tham gia quản lý nhà nước, quản lý xã hội.

$-$ Hãy cùng nhau học tập, rèn luyện và nâng cao nhận thức pháp luật để góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển, văn minh, thịnh vượng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK