Trang chủ GDCD Lớp 9 CHXHCNVM). ? Lao động qua đào tạo có vai trò quan trọng như thế nào đối với sản xuất? ?...
Câu hỏi :

CHXHCNVM).

? Lao động qua đào tạo có vai trò quan trọng như thế nào đối với sản xuất?

? Lao động qua đào tạo có điểm nào ưu việt so với lao động không qua đào tạo? - Lao động qua đào tạo là động lực thúc đẩy mọi quá trình sản xuất đạt được hiệu quả tốt đẹp.

- Lao động qua đào tạo sẽ giúp người lao động phát huy được năng khiếu, sở trường và tính năng động, sáng tạo vào trong công việc.

? Em hiểu như thế nào là tr/ thống nghề của gia đình?

- Truyền thống nghề là nghề của ông bà, cha mẹ có các dạng hình thành nên lối

sống và tiểu văn hóa của gia đình.

Lời giải 1 :

1. Khi đc đào tạo mik sẽ hiểu những kỹ năng cơ bản và sẽ giúp chúng ta thuận tiện khi làm việc hơn

2. Khi đào tạo chúng ta sẽ được dạy những thứ mà ngta đã hc và dạy lại chúng ta lúc đó thứ mik muốn học sẽ thuận tiên hơn là khi chưa đc đào tạo

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK