Trang chủ GDCD Lớp 9 Người học sinh phải có suy nghĩ và hành động như thế nào để đáp ứng yêu cầu xây dựng...
Câu hỏi :

Người học sinh phải có suy nghĩ và hành động như thế nào để đáp ứng yêu cầu xây dựng đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa?

Lời giải 1 :

`@Sun` 

`-` Người học sinh phải có suy nghĩ và hành động để đáp ứng yêu cầu xây dựng đất nước trong thời kì công nghiệp hoá,hiện đại hoá : 

`+` Công nghiêp,hiện đại hoá đang càng ngày càng phát triển,công nghệ thông tin đang càng ngày phát triển rộng rãi hơn,trong cuộc sống đày hiện đại thì chúng ta cần phải nỗ lực phấn đấu từng ngày để vượt qua.Nếu bạn chỉ cần để tụt lùi đi thì có thể bạn đã có một vé loại ra con đường phát triển.Ngày càng nhiều nơi sử dụng robot để áp dụng vào đời sống nên những người làm chân tay dần bị mất việc hơn.Nếu chúng ta đang lười nhác học hành mà không chăm chú vào việc học thì có thể bạn đã từng bước ra khỏi thế giới công nghệ,hiện đại hoá này ,dần thiếu việc làm,chỉ có những người học thức mới có thể bám trụ trong cuộc sống đầy phát triển thế này.Đôi lúc bạn có thể cảm thấy chán nản những để đáp ứng về xây dựng đất nước ngày càng phát triển,bạn nên từ bỏ sự lười nhác mà phấn đấu học hành để trở thành một công dân tốt với công việc ổn định mà yêu thích.

`-` Hành động : Không gì có thể nào thành công ngoài việc học. Con đường dẫn đến thành công nhanh nhất đó chính là học.Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng.Bạn phải ''Học,học nữa,học mãi'',học không đủ bạn phải luôn tìm hiểu,đề cập đến vấn đề học hành,tìm hiểu khám phám ra điều mới mẻ nhất.

`=>` Ý tôi muốn nói ở đây : Con đường thành công không trải đầy hoa học mà bạn nên chứng minh nó bằng chính thực lực của bản thân. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK