Trang chủ GDCD Lớp 9 Tìm hiểu những sai lầm gặp phải khi yêu sớm Trình bày các tác hại có thể gặp phải do...
Câu hỏi :

Tìm hiểu những sai lầm gặp phải khi yêu sớm

Trình bày các tác hại có thể gặp phải do yêu sớm

Lời giải 1 :

Gửi ạ

- Và những sai lầm ấy sẽ để lại cho bạn một vết nhơ khó rửa sạch, nên hãy yêu đương một cách an toàn tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra

image
image

Lời giải 2 :

Đáp án:

          Khi bạn đang còn ngồi trên ghế nhà trường, việc bạn cần làm bây giờ là cố gắng học tập thật chăm chỉ. Nhưng nếu bạn yêu sớm thì rất có thể dẫn đến sự sao nhãng học hành, tâm trí lúc nào cũng nghĩ đến người ấy và không thể tập trung được. Hơn nữa bạn sẽ dành không ít thời gian cho người yêu và thời gian đó bạn có thể học thêm được rất nhiều, tiếp thu được rất nhiều kiến thức. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian để yêu và quên mất nhiệm vụ chính của mình là học tập thì chắc chắn rằng kết quả học tập của bạn sẽ bị sa sút, chểnh mảng.

          

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK