Trang chủ GDCD Lớp 9 Em rút ra được bài học kinh nghiệm gì sau khi tìm hiểu xong bài 12 "Quyền và nghĩa vụ...
Câu hỏi :

Em rút ra được bài học kinh nghiệm gì sau khi tìm hiểu xong bài 12 "Quyền và nghĩa vụ của công dân trong hôn nhân"

Lời giải 1 :

Đáp án:

- Sau khi tìm hiểu xong bài 12 "Quyền và nghĩa vụ của công dân trong hôn nhân", em đã hiểu được về một số quyền và nghĩa vụ trong hôn nhân để tránh gây xung đột hay li dị để rồi hôn nhân tan vỡ. Ngoài ra, em còn được hiểu thêm về những quy định trong hôn nhân để tôn trọng hiểu biết về ý kiến của "người bạn đời" để tôn trọng họ và giữ gìn mối quan hệ thêm bền lâu. Em còn nắm bắt được những điều cấm kị trong quyền và nghĩa vụ hôn nhân để không vướng phải những tổn thương trong hôn nhân nhằm tránh những tổn thương về tâm lí và thể chất.

`\color{yellow}{Tuancute}`

Lời giải 2 :

Đáp án và các bước giải:

Kinh nghiệm của em là không nên yêu sớm mà nếu lỡ yêu sớm thì chúng ta không nên đi quá xa.khi lớn lên trước khi làm chuyện ấy với cô gái nào khác thì phải xác định được tuổi tác của người đó chứ không lỡ chơi nhỏ dưới 18 t là vô tù.Và khi chúng ta đã thành cha mẹ thì không nên ngăn cản tình yêu chân chính của một nam và nữ.....

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK