Trang chủ GDCD Lớp 9 Thanh niên , HS cần làm gì để thực hiện lí tưởng sống của mình ? câu hỏi 6682161
Câu hỏi :

Thanh niên , HS cần làm gì để thực hiện lí tưởng sống của mình ?

Lời giải 1 :

Đáp án:

Thanh niên, học sinh cần làm gì để thực hiện lí tưởng sống của mình?

→ Thanh niên, học sinh cần phải có sự xác định đúng đắn về mục đích học tập, mục tiêu sống. Rèn luyện bản thân, học tập để trau dồi kiến thức. Tham gia các hoạt động xã hội, cộng động. Bản thân luôn có niềm tin, ý nghị lực để vượt lên trong cuộc sống.

Lời giải 2 :

`@Umi`

`->` Thanh niên, học sinh cần xác định được mục đích sống, mục tiêu cần hướng tới. Có cái nhìn đúng về cuộc sống, lí tưởng sống, cần tìm xem mình sống vì ai?vì thứ gì? bản thân cần gì, muốn gì. Từ đó, nỗ lực, cố gắng, trong học tập,công việc. Trau dồi bản thân để bản thân ngày càng trở nên tốt hơn. Trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội,cộng đồng, gia đình,...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK