Trang chủ GDCD Lớp 9 Mình thấy rằng khoảng thời gian nỗ lực ảo cực kỳ mông lung, vì khi đó sẽ luôn nghi ngờ...
Câu hỏi :

Mình thấy rằng khoảng thời gian nỗ lực ảo cực kỳ mông lung, vì khi đó sẽ luôn nghi ngờ bản thân không biết sẽ ra sao. Nỗ lực ảo sẽ mang lại một cảm giác an toàn tạm thời, nhưng trong dài hạn sẽ không mang lại ảnh hưởng tích cực cho bất kỳ ai. Bạn nghĩ sao về câu nói này? phân tích dài xíu khoảng 4 5 dòng nha

Lời giải 1 :

Nỗ lực ảo là tình trạng mà bản thân nhận thức được tầm quan trọng của việc học nhưng lại không thực hiện được.Lúc này khoảng thời gian bạn đã bỏ ra để học là vô ít, cực kỳ mong lung.sau đó bạn sẽ suy nghĩ tương lai của bạn sẽ ra sao? Có tươi đẹp không?... Nhưng nó mang lại cho bạn một cảm giác an toàn cho bạn. Đó là suy nghĩ của tôi về nỗ lực ảo, nếu thấy hay hãy vote 5 sao nhé tớ cảm ơn

Lời giải 2 :

Answer:

Khoảng thời gian nỗ lực ảo là tuy bạn đặt ra 1 hay nhiều mục đích nhưng bản thân chúng ta vẫn làm những việc vô bổ không liên quan đến mục đích ban đầu.Và dành thời gian chủ yếu vào các hoạt động không rõ mục đích.

`Kai~`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK