Trang chủ GDCD Lớp 9 Hiện nay, đất nước ta đang phát triển nhanh về mọi mặt. Chúng ta có cần mạnh dạn đầy mạnh...
Câu hỏi :

Hiện nay, đất nước ta đang phát triển nhanh về mọi mặt. Chúng ta có cần mạnh dạn đầy mạnh áp dụng cuộc Cách mạng 4.0 được hay không? Nêu 1 ví dụ thực tế việt Nam đang áp dụng cuộc cách mạng 4.0 mà em biết.

Lời giải 1 :

Chúng ta cần mạnh dạn đẩy mạnh áp dụng cuộc cách mạng 4.0

VD : Bằng cách áp dụng Cách mạng 4.0 trong nông nghiệp, Việt Nam đã có thể tăng năng suất, giảm thất thoát và sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả hơn. Điều này giúp nâng cao thu nhập của người nông dân và đóng góp vào phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và quốc gia.

Lời giải 2 :

Chúng ta có cần mạnh dạn đầy mạnh áp dụng cuộc Cách mạng 4.0 được.

$-$ Ví dụ: thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai dự án "Thành phố thông minh" với mục tiêu tận dụng công nghệ để cải thiện chất lượng cuộc sống và quản lý thành phố hiệu quả hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK