Trang chủ GDCD Lớp 9 em hãy tìm hiểu và giới thiệu 1 tấm gương năng động, sáng tạo của các bạn học sinh trong...
Câu hỏi :

em hãy tìm hiểu và giới thiệu 1 tấm gương năng động, sáng tạo của các bạn học sinh trong lớp, trong trường học ở địa phương em

Lời giải 1 :

như bạn long , là một học sinh nghèo , mồ côi cha từ nhỏ  , mẹ có địa vị thấp , làm công nhân nhưng bạn học rất giỏi , bạn đã đạt được giải nhất cấp huyện trong kì thi hsg môn toán , bạn đã được nhà trường hỗ trợ cho đi thi tỉnh .

Lời giải 2 :

Đó chính là bạn M, một bạn học sinh nghèo vượt khó. Mặc dù nhà có hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn ấy rất năng động, luôn đi đầy đủ các hoạt động, phong trào tổ chức của nhà trường.Là một người chăm chỉ, luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo ra nhiều thứ hay ho, mới mẻ. Vào cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ, nhờ có ý tưởng của bạn M mà bạn đạt được giải nhất trong cuộc thi sáng tạo đó.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK