Trang chủ GDCD Lớp 9 C. Đồng ý, vì D , i biết sáng tạo để bao che cái xấu của mình. D. Đồng ý,...
Câu hỏi :

giúp mình câu 4 với!!!!!

image

C. Đồng ý, vì D , i biết sáng tạo để bao che cái xấu của mình. D. Đồng ý, vì D nghỉ minh đã làm được việc mà bố mẹ không nghi ngờ gì. Câu 22. Anh có một cơ

Lời giải 1 :

Câu 4. Bạn A và bạn B tranh luận với nhau. A cho rằng: "Trong học tập và công việc, nếu hợp tác với những người giỏi hơn thì chúng ta mới có thể phát triển”. Bạn B thì cho rằng:"Chỉ nên hợp tác với những người có cùng trình độ như mình, bởi vì: nếu hợp tác với người giỏi hơn hoặc kém hơn sẽ không cả sự hợp tác bình đẳng".

Nếu em là bạn của A và B, em sẽ ứng xử như thế nào cho phù hợp với hợp tác cùng phát triển?

• Nếu là bạn của A và B , để phù hợp với hợp tác cùng phát triển em sẽ ứng xử như sau :

- Trong học tập và công việc , ta nên hợp tác với cả những người giỏi hơn chúng ta và cả những người có cùng trình độ với mình. Bởi vì mỗi người đều có những thế mạnh riêng 

=> Khi cùng nhau hợp tác thì ta sẽ học hỏi được nhiều điều hơn , rút ra được nhiều bài học hơn , từ đó hợp tác cùng phát triển . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK