Trang chủ GDCD Lớp 9 Câu 2 Tình huống: Để chuẩn bị cho đợt kiểm tra học kỳ I đạt kết quả cao, các thầy...
Câu hỏi :

giúp mình với mình cần gấp!!!!!!!!!!

image

Câu 2 Tình huống: Để chuẩn bị cho đợt kiểm tra học kỳ I đạt kết quả cao, các thầy cô giáo đã ra đề cương ôn tập và yêu cầu học sinh của lớp nghiên cứu, xây

Lời giải 1 :

Em không đồng tình với ý kiến của H. Vì khi làm như vậy thì các bạn sẽ không tự vận dụng dc hết kiến thức cho tất cả môn mà chỉ làm dc 1 môn, làm như vậy khi đi thi các bạn sẽ không vận dụng đc hết kiến thức từ đề cương để thi sẽ bị thấp điểm.

 Nếu em là H em sẽ khuyên các bạn tất cả ai cũng tự làm sau đó cùng nhau giải những bài khó và sửa sai cho các bạn làm chưa đúng . Hoặc nhờ thầy cô nếu không biết làm( Cho em xin trả lời hay nhất để lên hạng ạ) cảm ơn!

 

Lời giải 2 :

Ý kiến riêng:

- Không. Vì mỗi người làm một đề thì sẽ không tổng kết được kết quả, sẽ không thống nhất được kết quả cuối cùng và có thế làm sai bài tập và mọi người sẽ đổ tội cho ngau.

- Nếu em là bạn cùng lớp em sẽ khuên bạn tụ tập vào nhà một bạn rồi cùng làm bài tuy mất thời gian nhưng kết quả học tập sẽ tốt hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK