Trang chủ GDCD Lớp 9 hãy nêu 1 khó khăn mà em đã gặp phải trong học tập hoặc trong cuộc sống và tự xây...
Câu hỏi :

hãy nêu 1 khó khăn mà em đã gặp phải trong học tập hoặc trong cuộc sống và tự xây dựng kế hoạch để khắc phục khó khăn đó. (khó khăn gì? em cần đến sự giúp đỡ những ai? giúp đỡ những gì? dự kiến thời gian khắc phục xong khó khăn đó...)

Lời giải 1 :

Answer:

Trong cuộc sống chắc ai cũng có khó tôi cũng vây tôi đã gặp phải 1 khó khăn đó chính là kết quả học tập kém.Bố mẹ em đã rất buồn vì thấy em đạt được điểm số kém như vậy.Vây nên bố mẹ đã dạy em và học lại những kiến thức còn đang gặp khó khăn.Vì vây em sẽ cố gắng và phấn đấu trong học tập để bố mẹ vui.

$\textit{#Kai~}$

Lời giải 2 :

Đó là kì thi học sinh giỏi vào trường chuyên. Lúc đó thời gian học bận rộn, học từ ngày đến đêm, kéo dài nguyên một năm cho đến ngày thi. Khi ấy em cảm thấy rất áp lực, mệt mỏi bởi sự kỳ vọng của bố mẹ và thời gian học không có giờ nghĩ. Vì lượng kiến thức khá nhiều, thầy cô lại giảng nhanh vì kiến thức khá nhiều, nếu dạy chậm thì sẽ không kịp. Lúc ấy em đã có ý định từ bỏ nhưng ngay lúc ấy em đã gặp một người bạn là M. Một bạn nữ cùng thi vào trường ấy cùng em, bạn ấy học rất tốt, giỏi nhất là mấy môn Toán và Lí, 2 đứa cùng nhau hỗ trợ học tập. Hai đứa ngày nào cũng cùng nhau học tập, cùng sắp xếp thời gian học tập và cố gắng cũng nhau, sau 2 tuần thì khả năng học tập của em tiến bộ rõ rệt

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK