Trang chủ GDCD Lớp 9 Câu hỏi tình huống công dân 9. Vào thời điểm cuopis năm, danh nghiệp ông A nhận được nhiều đơn...
Câu hỏi :

Câu hỏi tình huống công dân 9. Vào thời điểm cuopis năm, danh nghiệp ông A nhận được nhiều đơn đặt hàng. Vì muốn thu lợi nhuận được nhiều nên ông A đã quyết định cho công nhân của mình bỏ qua nhiều công đoạn sản cuất để đạt được mục tiêu số lượng sản xuất. Chính vì điều đó danh nghiệp của ông A sản xuất chất có chất lượng thấp và bị trả về khiến ông A thua lỗ nặng Theo em, việc sản xuất của ông A trong tình huống trên có phải là làm việc có năng suất chất lượng hiệu quả không? Vì sao? GIÚP MIK VỚI Ạ!!!

Lời giải 1 :

$-$ Theo em việc sản xuất của ông $A$ trong tình huống trên không phải là việc làm có năng suất chất lượng hiệu quả vì doanh nghiệp của ông $A$ đã bỏ qua bước làm chất lượng của sản phẩm bị giảm điều này làm mất đi uy tín của công ti và ông $A$ đã bị lỗ nặng vì số hàng đã bị trả lại  

Lời giải 2 :

<Đáp án+Giải thích các bước giải>

- Theo em, việc sản xuất của ông A trong tình huống trên không phải là làm việc có năng suất, chất lượng hiệu quả vì doanh nghiệp của ông A đã bỏ qua nhiều công đoạn để làm tăng số lượng sản phẩm nhưng lại mất đi chất lượng sản phẩm, điều này làm mất đi uy tín của ông A và ông A bị lỗ nặng. Và số hàng bị trả lại khiến ông A bị thua lỗ nặng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK