Trang chủ GDCD Lớp 9 Có 2 người làm bánh quế, với chất lượng và giá cả như nhau. Khi mọi người chán ăn bánh...
Câu hỏi :

Có 2 người làm bánh quế, với chất lượng và giá cả như nhau. Khi mọi người chán ăn bánh quế và không mua nữa, một người bán chẳng biết làm sao và bỏ nghề. Trong khi đó, người còn lại đã "thiết kế" bánh quế kiểu mới bằng cách cuộn tròn nó lại theo hình nón và tạo ra một sản phẩm mới hoàn toàn: ốc quế cho kem. Nếu em là người còn lại,để làm được kì diệu này, em sẽ lựa chọn cách làm nào dưới đây? A. quan sát và đặt ra các câu hỏi cho những đồ vật, sự kiện mà mình đã gặp B. trông chờ vào sự giúp đỡ, gợi ý của mọi người xung quanh C. hy vọng cơ hội sẽ đến vì thực tế mọi người vẫn thích ăn bánh quế D. xây dựng các mối quan hệ để biết đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm

Lời giải 1 :

Đáp án: Chọn A

⇒Đặt ra câu hỏi cho những thất bại để rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình để tiếp cận đến gần thành công hơn

Lời giải 2 :

Có 2 người làm bánh quế, với chất lượng và giá cả như nhau. Khi mọi người chán ăn bánh quế và không mua nữa, một người bán chẳng biết làm sao và bỏ nghề. Trong khi đó, người còn lại đã "thiết kế" bánh quế kiểu mới bằng cách cuộn tròn nó lại theo hình nón và tạo ra một sản phẩm mới hoàn toàn: ốc quế cho kem. Nếu em là người còn lại,để làm được kì diệu này, em sẽ lựa chọn cách làm nào dưới đây?

A. quan sát và đặt ra các câu hỏi cho những đồ vật, sự kiện mà mình đã gặp

B. trông chờ vào sự giúp đỡ, gợi ý của mọi người xung quanh

C. hy vọng cơ hội sẽ đến vì thực tế mọi người vẫn thích ăn bánh quế

D. xây dựng các mối quan hệ để biết đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm

=> Phát triễn sự sáng tạo gia tăng kĩ năng tìm ra nhiều ý tưởng khác nhau để giúp sản phẩm của mình nổi bật và thêm sự phát triễn giúp thu hút hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK