Trang chủ GDCD Lớp 9 Đảng và nhà nước ta quan tâm tới việc thiết lập tình hữu nghị và các nước trong khu vực...
Câu hỏi :

Đảng và nhà nước ta quan tâm tới việc thiết lập tình hữu nghị và các nước trong khu vực và trên thế giới vì mục đích là gì? Câu nói " Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng " nghĩa là gì?

Lời giải 1 :

để ổn định giứac các nước về kinh tế phát triểm đất nước

câu đó lời nhắc nhở chúng ta phải luôn cố gắng

Lời giải 2 :

Đảng và nhà nước ta quan tâm tới việc thiết lập tình hữu nghị và quan hệ tốt với các nước trong khu vực và trên thế giới vì mục đích chủ yếu là:

- Bảo vệ lợi ích quốc gia

- Xây dựng hòa bình và ổn định khu vực

- Thúc đẩy hợp tác kinh tế và phát triển

- Tạo dựng uy tín và vị thế quốc tế

- Câu nói "Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng" có nghĩa là để đạt được thành công, người ta cần phải làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn. Ý nghĩa của câu này nhấn mạnh rằng không có cách nào dễ dàng để đạt được thành công mà chỉ thông qua sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ. Người lười biếng, người không chịu làm việc và cống hiến không thể đạt được thành công trong cuộc sống.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK