Trang chủ GDCD Lớp 9 nập thấy đợc các bạn còn lại lửu lắm á Em nhận xét gì về việc làm của bạn nhóm...
Câu hỏi :

giải giúp mình với ạ

mình cảm ơn

image

nập thấy đợc các bạn còn lại lửu lắm á Em nhận xét gì về việc làm của bạn nhóm trưởng b) Đi ra lời khuyên Mat bong ban 1 L lớp khi Tính huống 2: Ban Vy là

Lời giải 1 :

a) trong tình huống này em có nhận xét là em thấy bạn vy học giỏi nhưng rất là kiêu căng khinh thường người khcs bạn ấy không nghe ý kiến của người khác là bạn ấy  không tôn trọng bạn bè cừng chăn lứa của mình             B) LỜI KHUYÊN CỦA EM LÀ BẠN NÊN HÒA ĐỒNG CÙNG CÁC BẠN KHÁC ĐỪNG DO MÌNH MÀ LÀM NGƯỜI KHÁC BUỒN KHÔNG NÊN KHINH THƯỜNG MỘT AI CẢ     

Lời giải 2 :

a) em thấy Vy là một người tự tin hơi quá,tin rằng mình giỏi,ko cần học gì thêm nữa

b) em sẽ khuyên Vy:"Vy à! mình biết bạn giỏi rồi,hay là bạn cùng nhóm mình hợp tác để giúp các bạn khó khăn,chưa hiểu vấn đề.bạn cũng nên tiếp thu ý kiến của người khác vì biết đâu được,bạn có thêm kiến thức mới giúp ich hơn cho viẹc học của bạn đó!"

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK