Trang chủ GDCD Lớp 9 Hiện nay trong học sinh lớp 9 của trường ta có hiện tượng 1 số bạn học sinh buổi sáng...
Câu hỏi :

Hiện nay trong học sinh lớp 9 của trường ta có hiện tượng 1 số bạn học sinh buổi sáng mang cặp đến lớp chưa có mặt đầy đủ số lượng, chưa mang cặp về mà ko chú ý quan tâm đến việc học tập để nắm, tiếp thu kiến thức. Hỏi em có suy nghỉ gì về hiện tượng trên ? Qua đó em rút ra được bài học gì cho bản thân ( các bạn trả lời ngắn gọn đủ ý giúp mình đừng dài dòng quá ạ thank các bạn )

Lời giải 1 :

`[ ***` Tham khảo `]` 

`+,` Theo em `,` các bạn không mang cặp về mà ko chú ý quan tâm đến việc học tập để nắm, tiếp thu kiến thức `,` không làm đủ bài tập sẽ bị thiếu hụt kiến thức `,` không tập trung nghe giảng trên lớp sẽ mất gốc nhiều môn như `:` Anh , Hóa , Toán `,...` và sẽ không có nền tảng để phát triển , thi đỗ cấp `3` `,` thi đại học 

`->` Bài học em rút ra là `:` Cần siêng năng chăm chỉ học bài cũ , soạn bài mới và làm đầy đủ bài tập về nhà `,` nếu như vậy , em sẽ được củng cố lại kiến thức và không bị quên `,` sẽ có nền tảng tốt để phát triển 

Lời giải 2 :

Em có suy nghĩ về hiện tượng trên : Đó các bạn chủ quan vào việc chơi nên đã cố tình làm như vậy để lấy lí do không học bài để qua được thầy cô.

Từ đó, em rút ra kinh nghiệm phải cố gắng học tập,làm bài tập đầy đủ và không làm bài tập.

Làm hơi lỏ 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK