Trang chủ GDCD Lớp 9 Thảo luận về năng suất, chất lượng, hiệu quả trong sản xuất, học sinh lớp 9 tranh luận sôi nổi...
Câu hỏi :

Thảo luận về năng suất, chất lượng, hiệu quả trong sản xuất, học sinh lớp 9 tranh luận sôi nổi về vấn đề "nhanh, nhiều, tốt, rẻ". Có bạn cho rằng 4 yếu tố này là thống nhất với nhau thì mới gọi là có hiệu quả trong sản xuất. Có bạn cho rằng 4 yếu tố đó dường như có mâu thuẫn với nhau, khó có thể kết hợp với nhau được.

Lời giải 1 :

Ý kiến của em :

`-` Cần bổ trợ, song hành, tiếp thu cho nhau để sản xuất được sản phẩm có chất lượng nội dung lẫn hình thức. 

`-` Cần điều kiện về chất lượng của nguyên liệu, tinh thần người sản xuất, lao động, máy móc hiện đại, cải thiện tiên tiến để cho ra sản phẩm đủ yếu tố "nhanh, nhiều, tốt, rẻ".

`BNgoc`

Lời giải 2 :

`[ ***` Tham khảo `]` 

`+` Theo em `,` `4` yếu tố này thống nhất và phụ thuộc vào nhau `,` nếu muốn dây chuyền sản xuất có thể đẩy nhanh tiến trình , nhiều sản lượng thì bộ máy kĩ thuật cần cải thiện tiên tiến và có chi phí hơp lí 

`-` Các nhà mày sản xuất cần đầu tư `,` nhập khẩu `,` học hỏi các công nghệ kỹ thuật , công nghệ hiện đại tiên tiến để có thể áp dụng về vấn đề `"` Nhanh , nhiều , tốt , rẻ `"` 

`#` $Alones$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK