Trang chủ GDCD Lớp 9 trong cuộc tranh luận về chủ đề hợp tác an cho rằng:"nước ta được nước ngoài đầu tư thì chỉ...
Câu hỏi :

trong cuộc tranh luận về chủ đề hợp tác an cho rằng:"nước ta được nước ngoài đầu tư thì chỉ có nước ngoài có lợi chứ việt nam ta chẳng được lợi gì lại còn làm ô nhiễm môi trường" - theo em an nói như vậy có đúng không?vì sao? - đối với bản thân em hợp tác có lợi ích gì?

Lời giải 1 :

Theo em : 

An nói như vậy là chưa đúng

Vì :

`-` Người nước ngoài đầu tư cũng sẽ ít nhiều lời và lỗ, không phải mãi mãi lỗ và lời. Việt Nam cũng nhận được 1 phần sự ủng hộ, đóng góp và chấp nhận hợp tác với đối tượng uy tín, chất lượng. Việc làm ô nhiễm môi trường có thể là một rủi ro không may hoặc là do sự cố. Chứ không phải do nước ngoài đầu tư mà lại cố làm bẩn môi trường của nước đối tác như vậy.

Hợp tác có lợi ích với bản thân em :

`-` Học hỏi nhiều thứ mới mẻ

`-` Mở mang tầm mắt

`-` Có thêm kinh nghiệm tích lũy

`-` Đôi khi đem lại thành công và lợi ích trong cuộc sống

`-` San sẻ gánh nặng với đối phương

`-` Biết cách hợp tác, trao đổi và mang lại lợi cho đôi bên

`BNgoc`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK