Trang chủ GDCD Lớp 9 Câu 3. Cíu e với ạaa Hãy nêu sự cần thiết của đức tính năng động, sáng tạo? Có quan...
Câu hỏi :

Câu 3. Cíu e với ạaa

Hãy nêu sự cần thiết của đức tính năng động, sáng tạo? Có quan điểm cho rằng: "Sự sáng tạo không thể rèn luyện được vì đó là tổ chất trí tuệ, do bẩm sinh di truyền mà có." Em có đồng ý với quan điểm đó hay không? Vi sao?

Lời giải 1 :

- Sự cần thiết của đức tính năng động sáng tạo là giúp ta tự tin vào bản thân, tin tưởng vào công việc, cuộc sống, luôn tích cực suy nghĩ tìm kiếm cái mới mẻ. 

- Em không đồng ý với quan điểm trên, vì sự sáng tạo rèn luyện cho con người ta có một đức tính mới, luôn hoàn thành được công việc mà không phải lo âu. 

* Chúc Bạn Thi Tốt *

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK