Trang chủ GDCD Lớp 9 Ông giờ kiểm tra toán ở lớp a và lớn và b cùng thỏa thuận hợp tác với nhau để...
Câu hỏi :

Ông giờ kiểm tra toán ở lớp a và lớn và b cùng thỏa thuận hợp tác với nhau để làm bài được nhanh bằng cách chia a là một số bài b là một số bài sau đó trao đổi với nhau để chép bài với nhau hỏi em có nhận xét gì về hành vi của a và b b nếu em là bạn cùng lớp với a và b em sẽ làm gì sẽ làm gì

Lời giải 1 :

*Nhận xét: - Theo em,hành vi của a và b làm là không đúng vì nếu làm bài "chia" như này sẽ khiến người này ỷ vào người kia,dần dần sinh ra bệnh lười.

-Nếu là bạn cùng lớp em sẽ khuyên các bạn nên làm bài tập một mình,vừa có kết quả tốt,vừa tránh sự ỷ lại người khác.

Lời giải 2 :

- Em cảm thấy hành vi của bạn a và b là sai

- Nếu em là bạn cùng lớp với a và b em sẽ khuyên các bạn không nên làm vậy nếu cứ làm như thế sẽ sinh ra tính ỷ lại người khác không tự làm bằng thực lực của bản thân 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK