Trang chủ GDCD Lớp 9 Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em qua các câu chuyện kể về bác Hồ Em hiểu như thế...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em qua các câu chuyện kể về bác Hồ Em hiểu như thế nào về đạo đức Hồ Chí Minh là những nét đẹp về đạo đức và cách mạng tiêu biểu trong lối sống của con người Việt Nam

Lời giải 1 :

Vẻ đẹp trong phong cách Hồ Chí Minh đến từ sự giản dị trong cuộc sống hằng ngày. Hàng loạt những dẫn chứng cụ thể và toàn diện để chứng minh điều ấy. Với cương vị của một nhà lãnh đạo nhưng Bác Hồ lại sống trong nhà sàn , giản dị nhưng đầy thanh bình , trong chiến tranh bác đã làm gương cho nhân dân , cho các chiến sĩ bộ đội . không chỉ vậy bác còn khơi dậy sự chiến đấu của học , đề cao tinh thần nhân dân , luôn hi sinh bản thân mình vì lợi ích của nhân dân , của nước , cho thấy bác là một chủ tịch nước rất dũng cảm , tham liêm , cương trịnh . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK