Trang chủ GDCD Lớp 9 Câu 4: (2,5 điểm) Khi hỏi về truyền thống của dân tộc Việt Nam, một số bạn trẻ thường không...
Câu hỏi :

mn ơi giúp tôi làm bài này với

image

Câu 4: (2,5 điểm) Khi hỏi về truyền thống của dân tộc Việt Nam, một số bạn trẻ thường không nhớ hoặc không biết, nhiều bạn còn nói: nói đến truyền thống củ

Lời giải 1 :

- Em sẽ không đồng tính với ý kiến của các bạn đó. Vì đã là truyền thống thì chúng ta nên tự hào và truyền thống chính là hệ quả của quá trình lịch sử lâu dài, truyền đời này sang đời khác.

- Em sẽ nói với bạn rằng: "Nếu bạn nói nước Việt Nam ta chỉ có truyền thống đánh giặc thôi thì mình sẽ nói cho bạn biết thêm nhiều truyền thống nữa như: truyền thống tôn sư trọng đạo, truyền thống hiếu học, truyền thống hiếu thảo,... chẳng hạn"

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK