Trang chủ GDCD Lớp 9 Giúp e êjjdhdndbdbjxhxbdbbsbxbxhdhdyhdhdjjdjdj sao? Câu 2 : Cho tình huống: Để tranh thủ thời gian trong giờ học, Hả thường...
Câu hỏi :

Giúp e êjjdhdndbdbjxhxbdbbsbxbxhdhdyhdhdjjdjdj

image

Giúp e êjjdhdndbdbjxhxbdbbsbxbxhdhdyhdhdjjdjdj sao? Câu 2 : Cho tình huống: Để tranh thủ thời gian trong giờ học, Hả thường mang bài tập của môn khác ra

Lời giải 1 :

Đáp án+Gthich:
a.E nghĩ việc làm của bạn Hà và bạn làm theo là sai.Bởi vì trong giờ học thì phải học môn đó,vd như:Giờ Toán mà làm văn thì sẽ không tiếp thu được những kiến thức của giờ toán đó.
b.Có,vì sẽ mang lại cho người học cảm giác thích thú hơn,dễ tiếp thu hơn về môn học đó
c.Trong học tập thay vì nghe giảng thông thường thì em đã sáng tạo lời bài hát về kiến thức đó hoặc làm powerpoint để cho kiến thức dễ tiếp thu hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK