Trang chủ GDCD Lớp 9 nêu suy nghĩ của em về tết trung thu ở việt nam (5-7 dòng) câu hỏi 6622392
Câu hỏi :

nêu suy nghĩ của em về tết trung thu ở việt nam (5-7 dòng)

Lời giải 1 :

Tết Trung Thu là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng của Việt Nam. Đối với em, Tết Trung Thu là một dịp để sum họp gia đình và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Em thích cách mọi người cùng nhau làm bánh trung thu, đốt đèn lồng và tham gia các hoạt động vui chơi truyền thống như đua sư tử, múa lân. Tết Trung Thu cũng là dịp để em nhận những chiếc lồng đèn đẹp và những món quà từ gia đình và bạn bè. Tết Trung Thu mang đến cho em cảm giác ấm áp, hạnh phúc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.

Lời giải 2 :

Trung Thu là một ngày Tết không thể thiếu dành cho thiếu nhi. Ngày này trẻ e trên khắp nước Việt Nam đều được vui chơi và có thể cầm những chiếc lồng đèn cùng các bạn trong xóm ik rước đèn Trng Thu. Tiếng cười rôm rã, giòn tan khi được vui chơi. Sau khi chợ xong còn có thể phá cổ r cùng vui đùa ca hát dưới ánh trăng rằm sáng tỏ. Cầm những chiếc lồng đền sáng trong tay ik kheo cùng lũ bạn đúng là không còn j tuyệt vời hơn nữa.

Tuy ko đc hay nhưng e vẫn muốn trả lời mong ko chê ạ

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK