Trang chủ GDCD Lớp 9 lượng hiệu ệu quả trong học tập? Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào sau đây?...
Câu hỏi :

Giúp mìnhhhh vs hi

image

lượng hiệu ệu quả trong học tập? Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào sau đây? Giải thích vì sao em đồng ý và không a) Để nâng cao hiệu quả sản xuất t

Lời giải 1 :

a. Em không đồng ý. Vì tăng nhanh số lượng sản phẩm cần phải có cả chất lượng vì xã hội ngày nay quan trọng là chất lượng phải đc nâng cao, nếu làm việc ko quan tâm đến chất lượng thì có thể gây nên những tá hại xấu cho con người, môi trường và xã hội

b. Em đồng ý. Vì nó đc xem là yếu tố quanm trọng để đảm bảo cho nền kinh tế VNam phát triển bền vững 

Lời giải 2 :

`ttcolor{#b9cff7}{#KThw-GDCD}`

`a)` Để nâng cao hiệu quả sản xuất thì phải tăng nhanh số lượng sản phẩm trong một đơn vị thời gian.

`->` Em không đồng tình với ý kiến trên. Vì việc tăng nhanh số lượng sản phẩm trong một đơn vị thời gian sẽ kéo theo chất lượng sản phẩm bị giảm; có thể gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Mà nếu chất lượng sản phẩm giảm xuống, những người tiêu dùng sẽ không còn niềm tin vào sản phẩm ấy; từ đó doanh thu cũng gặp nhiều rủi ro.

`b)` Làm việc có năng suất chất lượng hiệu quả là  yêu cầu cần thiết của người lao động trong sự nghiệp CNH, HĐH của đất nước.

`->` Em đồng tình với ý kiến trên. Vì việc những người dân lao động làm việc có năng suất chất lượng hiệu quả sẽ tạo nên nguồn phát triển tốt cho nền CNH, HĐH của mỗi quốc gia.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK