Trang chủ GDCD Lớp 9 b. nếu bạn hỏng kiến thức thì em sẽ làm j để giúp b ấy Của Á. Gần đến ngày...
Câu hỏi :

b. nếu bạn hỏng kiến thức thì em sẽ làm j để giúp b ấy

image

b. nếu bạn hỏng kiến thức thì em sẽ làm j để giúp b ấy Của Á. Gần đến ngày từ học lị, Trng an nhân re cho đi học nhóm và xin thần Câu 4: thi kì, Dùng thê

Lời giải 1 :

nếu em là bạn của Tùng em sẽ khuyên bạn ấy rằng 

+không nên la cà vào các quán nước nước , ngời lướt facebook , tiktok 

+nên họctập chăm chỉ hơn sẽ giúp bản thâm vó điểm cao và vượt trội hơn trong học tập 

+nên lập thời khoá biểu cho việc học tập .

Lời giải 2 :

$a,$ Nếu là bạn của Tùng em sẽ khuyên bạn nên chú tâm vào học tập thay vì chơi những thứ vô bổ  vì sắp thi và những ứng dụng , mạng xã hội luôn có những tác động xấu đến con người nên bạn hãy bỏ những thứ ấy .

$b,$ Nếu bạn hỏng kiến thức thì em sẽ có thể giảng dạy lại kiến thức bạn chưa hiểu hoặc có thể tư vấn cho bạn đến học tại các lớp học thêm hoặc gia sư để học lại kiến thức bị hỏng .

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK